ഫെയർ ആൻഡ് ലൗവ്ലിയിലൂടെമാത്രം ഹിന്ദുസ്ഥാൻ യുണിലിവർ രാജ്യത്തുനിന്ന് വർഷത്തിൽ നേടുന്നത് 4,100 കോടി രൂപ. ഫെയർനെസ് ക്രീം വിപണിയുടെ രാജ്യത്തെ മൊത്തംമൂല്യം ലഭ്യമല്ലെങ്കിലും 5,000 കോടിക്കും 10,000 കോടിക്കും ഇടയിലാണിതെന്നാണ് വിലയിരുത്തൽ. പ്രത്യേക ബ്രാൻഡിൽനിന്നുള്ള വരുമാനം കമ്പനി ഇതുവരെ വെളിപ്പെടുത്തിയിട്ടില്ല. വിപണിമൂല്യത്തിന്റെ 80ശതമാനവും സ്വന്തമാക്കുന്നത് ഫെയർ ആൻഡ് ലൗവ്ലിയെന്നാണ് അനലിസ്റ്റുകൾ പറയുന്നത്. രാജ്യത്തെ ഫെയർനെസ് ക്രീം വിപണി പ്രധാനമായും കയ്യടക്കിയിരിക്കുന്നത് ആഗ്ലോ-ഡച്ച് സ്ഥാപനമായ ഹിന്ദുസ്ഥാൻ യുണിലിവറും പ്രൊക്ടർ ആൻഡ് ഗാംബ്ളും ഗ്രാർനിയ(ലാ ഓറിയൽ)റുമാണ്. ഇൻഡോനേഷ്യ, തായ്ലാൻഡ്, ബംഗ്ലാദേശ്, പാകിസ്താൻ, ഏഷ്യയിലെ മറ്റ് രാജ്യങ്ങൾ എന്നിവിടങ്ങിളിലെല്ലാം ഫെയർ ആൻഡ് ലൗവ്ലിക്ക് വൻ വിപണിയാണുള്ളത്. ബ്രാൻഡിന്റെ പേരുമാറ്റം ഏതാനും മാസങ്ങൾക്കകം നടപ്പാക്കാനാണ് കമ്പനി ലക്ഷ്യമിടുന്നത്. ഫെയർ ഒഴിവാക്കി ലവ്ലിമാത്രമാകും ഇനി പേരിൽ ഉണ്ടാകുക. ക്രീമിന്റെ പാക്കേജിൽ ഉള്ള രണ്ടുമുഖങ്ങളും ഷേഡ് ഗൈഡും ഒഴിവാക്കുമെന്നും കമ്പനി വ്യക്തമാക്കിയിട്ടുണ്ട്. Fair & Lovely nearly Rs 4,100 crore annual revenue from India alone
from money rss https://bit.ly/2BcYUgT
via IFTTT
from money rss https://bit.ly/2BcYUgT
via IFTTT