121

Powered By Blogger

Tuesday, 3 December 2019

മൂന്നാമത്തെ ദിവസവും എച്ച്ഡിഎഫ്‌സി ബാങ്കിന്റെ നെറ്റ് ബാങ്കിങും ആപ്പും തകരാറിലായി

മുംബൈ: രാജ്യത്തെ ഏറ്റവും വലിയ സ്വകാര്യ ബാങ്കായ എച്ച്ഡിഎഫ്സിയുടെ നെറ്റ് ബാങ്കിങ്, മൊബൈൽ ബാങ്കിങ് സംവിധാനങ്ങൾ മൂന്നാമത്തെ ദിവസവും തകരാറിലായി. ഉപഭോക്താക്കൾക്കുണ്ടായ ബുദ്ധിമുട്ടിൽ ബാങ്ക് ഖേദം പ്രകടിപ്പിച്ചിട്ടുണ്ട്. എത്രയുംവേഗം തകരാർ പരിഹരിക്കാനുള്ള ശ്രമത്തിലാണെന്ന് ബാങ്ക് ട്വീറ്റ് ചെയ്തു. We apologise that the resolution of the technical glitch is taking more time than anticipated. Our experts are working round the clock. While some customers are able to transact using NetBanking and MobileBanking App, a few may still be facing intermittent issues. (1/2) — HDFC Bank Cares (@HDFCBank_Cares) December 3, 2019 തിങ്കളാഴ്ച രാവിലെ 10മണിയോടെയാണ് തകരാർ ശ്രദ്ധയിൽപ്പെട്ടത്. എന്നാൽ ഇതുവരെ പരിഹരിക്കാനായിട്ടില്ല. മാസത്തിന്റെ ആദ്യദിനങ്ങളിലായതിനാൽ ശമ്പള അക്കൗണ്ടുള്ളവരെയാണ് ഇത് കാര്യമായി ബാധിച്ചത്. കഴിഞ്ഞവർഷവും ഇതുപോലെ ഗുരുതരമായ സാങ്കേതിക പ്രശ്നം ബാങ്ക് നേരിട്ടിരുന്നു. ആപ്പും ഓൺലൈൻ ബാങ്കിങ് സംവിധാനവും അന്നും തകരാറിലായി. ഇന്റർനെറ്റ് ബാങ്കിങ് സൈറ്റ് ലോഗിൻ ചെയ്യുമ്പോൾ, അല്പസമയം കഴിഞ്ഞ് ശ്രമിക്കൂ-എന്ന വിവരമാണ് സ്ക്രീനിൽ തെളിയുന്നത്. നിലവിൽ എച്ച്ഡിഎഫ്സി ബാങ്കിന്റെതന്നെ ക്രഡിറ്റ് കാർഡ് ഉപയോഗിക്കുന്നവർക്ക് ബില്ലടയ്ക്കാൻ പകരം സംവിധാനം ബാങ്ക് മുന്നോട്ടുവെയ്ക്കുന്നുണ്ട്. എടിഎം ഫണ്ട് ട്രാൻസ്ഫർ, മറ്റ് ബാങ്കുകളിൽ അക്കൗണ്ടുള്ളവർ നെഫ്റ്റ്, വിസ മണി ട്രാൻസ്ഫർ, ഓട്ടോ പേ, ചെക്ക് നൽകൽ എന്നിവയും ശാഖയിലെത്തി പണമടക്കാനുള്ള സൗകര്യവും പ്രയോജനപ്പെടുത്തണമെന്ന് ബാങ്ക് നിർദേശിക്കുന്നു. HDFC Bank netbanking, app down for 3rd day today

from money rss http://bit.ly/33SxaGY
via IFTTT