121

Powered By Blogger

Thursday, 14 January 2021

വിസ്റ്റാര്‍ നിയോ ഇന്നര്‍വെയര്‍ സീരീസ് - ഒരു പുതുമയാര്‍ന്ന അനുഭവം

2020 വെല്ലുവിളികൾ നിറഞ്ഞ വർഷമായിരുന്നു, കോവിഡ് ലോകമെമ്പാടും ബിസിനസ്സ് വളർച്ചയെ തടസ്സപ്പെടുത്തുന്ന പ്രധാന വിഷയമായി മാറി. ഈ കാലയളവിൽ വിസ്താറിൽ ഞങ്ങളുടെ ശ്രദ്ധപൂർണമായും ക്രേന്ദ്രീകരിച്ചത് പുരുഷന്മാർക്കുള്ള ഇന്നർവെയർ ശ്രേണിയെ നവീകരിച്ചു ഗുണമേന്മയുടെ ഒരു പുതിയ തലത്തിലേക്ക് ഉയർത്തുക എന്ന ലക്ഷ്യത്തിലാണ്. പുത്തൻ പ്രതീക്ഷകളുമായി 2021 ആരംഭിക്കുകയാണ്. നിയോ എന്നാൽ പുതിയത് , ഈ പുതുമയാർന്ന ശ്രേണിയെ നിയോ എന്ന് വിളിക്കുന്നതാണ് ഏറ്റവും ഉചിതം. ഈ നിരയിലെ ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ എല്ലാ അർത്ഥത്തിലും പുതുമ നിറഞ്ഞതാണ് . ഫാബ്രിക്, കളർ, കട്ട, ഫിറ്റ്, ഇലാസ്റ്റിക് ഡിസൈനുകൾ എന്നിവ പുനർഭാവന ചെയുകയും പുതിയ തലമുറയിലെ യുവാക്കളുടെ ഫാഷൻ സ്വപ്പങ്ങൾക്ക് അനുസ്യതമായി പുതുക്കുകയും ചെയ്തു കൊണ്ടാണ് നിയോയുടെ വരവ്. ഇന്നർവെയർ & ലൈഫ്സ്റ്റൈൽ വിഭാഗത്തിലെ മുൻനിര ബ്രാൻഡായ വിസ്റ്റാറിന്റെ വളർച്ചയെ നയിക്കുന്ന പ്രധാന ഘടകങ്ങളാണ് കംഫർട്ടും ക്വാളിറ്റിയും; ഇവ രണ്ടും ഒത്തു ചേരുന്ന ഒരു മികച്ച ഇന്നർവെയർ ശ്രേണിയാണ് നിയോ. ബ്രീഫ്സും ട്ര്കസും വെസ്റ്റും അടങ്ങുന്ന നിയോ ശ്രേണി ഹ്യൂ റോക്ഷ്, എലൈറ്റ് , ക്ലാസിക് എന്നീ മൂന്ന് കളക്ഷനുകളായി വിപണിയിൽ ലഭൃമാണ്. ഇന്നർവെയർ മേഖലയിൽ ഒരു ഇന്ത്യൻ ബ്രാൻഡിന് മറ്റു അന്താരാഷ്ട്ര ബ്രാൻഡുകളോട് എങ്ങനെ മത്സരിച്ച് വിജയിക്കാമെന്നു വിസ്റ്റാർ തെളിയിച്ചിരിക്കുന്നു. വിപുലമായ മാർക്കറ്റ് ഗവേഷണത്തോടൊപ്പം ഉപഭോക്താക്കളുടെ ആവശ്യങ്ങൾ മനസിലാക്കി നിർമിച്ച നിയോ പുരുഷന്മാരുടെ മാറിക്കൊണ്ടിരിക്കുന്ന ഫാഷൻ സ്വപ്പങ്ങളെ സഫലീകരിക്കുമെന്ന് ഉറപ്പാണ് : അടുത്തിടെ നടന്ന ലോഞ്ച് പരിപാടിയിൽ വിസ്റ്ാർ മാനേജിംഗ് ഡയറകുർ ഷീലാ കൊച്ചൌസേപ്പ് പറഞ്ഞു. പുതിയ തലമുറയിലെ യുവാക്കളുടെ അഭിരുചികൾക്കനുസരിച്ചുള്ള ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ വിപണിയിൽ അവതതരിപ്പിക്കുന്നതിൽ വിസ്കാർ ടീം പ്രദർശിപ്പിക്കുന്ന മികവ് പ്രശംസനീയമാണ്. പുരുഷന്മാരുടെ ഇന്നർവെയർ മേഖലയിലെ ഒന്നാം സ്ഥാനത്തേക്കുള്ള വിസ്റ്റാറിന്റെ യാത്ര നിയോ ഇനി ഉരട്ടി വേഗത്തിലാക്കും വി-ഗാർഡ് ഗ്രൂപ്പ് ചെയർമാൻ കൊച്ചസേപ്പ് ചിറ്റിലപ്പിള്ളി അഭിപ്രായപ്പെട്ടു. അന്താരാഷ്ട്ര ട്രെൻഡുകളിൽ നിന്ന് പ്രചോദനം ഉൾക്കൊണ്ട് തയ്യാറാക്കിയ നിയോ , പ്രീമിയം കോമ്പഡ് കോട്ടൺ, എലാസ്റെയ്ൻ സ്ട്രെച്ച് ഫാബ്രിക് എന്നിവ ഉപയോഗിച്ച് ഏതൊരു യുവാവും ആഗ്രഹിക്കുന്ന സുഖപ്രദമായ അനുഭവം സമ്മാനിക്കുന്നു. ഏറ്റവും മൃദുലമായ ഫാബ്രിക്കുകൾ കൊണ്ട് നിർമിച്ച നിയോ അൾട്രാ സോഫ്റ്റ് വെയ്സ്റ്റ് ബാൻഡ് കൊണ്ടാണ് നിർമിച്ചിരിക്കുന്നത്.കൂടാതെ ഏറ്റവും യുവത്വം തുളുമ്പുന്ന പാറ്റേണുകളും നിയോ വാഗ്ദാനം ചെയുന്നു. നിയോ ഉൽപ്പന്നങ്ങളുടെ വിശിഷ്ട ശ്രേണി 21 വിസ്പാർ എക്ക്ടൂസീവ് ബ്രാൻഡ് ഓട്ട് ലെറ്റുകളിലും ദക്ഷിണേന്ത്യയിലൂടനീളമുള്ള എല്ലാ പ്രമുഖ ടെക്സ്റ്റൈൽസ്, അപ്പാരൽ ഓട്ട്ലെറ്റുകളിലും പ്രമുഖ ഓൺലൈൻ പ്ലാറ്റ്ഫോമുകളിലും ലഭ്യമാണ്. ഉഈർജ്ജസ്വലതയുടെയും പൌരുഷത്തിന്റേയും പ്രതീകമാണ് വിസ്റ്റാറിന്റെ യുത്ത് ഐക്കൺ ബ്രാൻഡ് അംബാസഡർ ആയ ശിഖർ ധവാൻ. നിയോയുടെ ആഗമനത്തോടെ , പുത്തൻ തലമുറയ്ക്കുള്ള ഒരു മികച്ച ഇന്നർവെയർ ബ്രാൻഡായി സ്വയം സ്ഥാനം നേടാനും വിസ്റ്റാർ ലക്ഷ്യമിടുന്നു : വിസ്റ്റാറിന്റെ എക്ലിക്യൂട്ടീവ് ഡയറകുറും സി. ഒ. ഒ. യുമായ വിനു വർഗ്ഗീസ് കൂട്ടിച്ചേർക്കുന്നു. നിയോ ശ്രേണിയിലൂടെ, ഇന്നർവെയർ & ലൈഫ്സ്റ്റൈൽ രംഗത്തെ ഫാഷൻ ട്രെൻഡുകൾക്ക് നേതൃത്വം നൽകിക്കൊണ്ട് വിസ്താർ ഇന്ത്യയിലെയും നിരവധി വിദേശ വിപണികളിലെയും സാന്നിധ്യം വർധിപ്പിച്ചു കൊണ്ട് മുന്നേറാനാണ് ലക്ഷ്യമിടുന്നത്.

from money rss https://bit.ly/3bB8UAB
via IFTTT